UniBaby Tuyển Dụng Telesales 2025

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
  • Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
  • Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
  • Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  1. Giới tính: Nữ
  2. Không yêu cầu độ tuổi
  3. Trình độ: Cao đẳng,Đại học học (có thể yêu cầu cụ thể về chuyên ngành tùy thuộc theo sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp).
  4. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/Sales/Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
  5. Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại.
  6. Nhân viên Telesales nên thành thạo các kĩ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp.
  7. Có kĩ năng quản trị các mối quan hệ.
  8. Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
  9. Có laptop cá nhân.
  10. Kỹ năng xử lý tình huống tốt, năng động,nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc
  11. Có thái độ tích cực, chủ động, hòa đồng và trung thực
  12. Tinh thần cầu tiến trong công việc
  13. Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc

QUYỀN LỢI:

  • Lương cứng 7.000.000-8.000.000đ + %DT + Thưởng
  • Thu nhập trung bình: 8-15 triệu
  • Thử việc 1 tháng nhận 85% lương
  • Đóng BHXH
  • Được cấp điện thoại làm việc
  • Môi trường trẻ trung, năng động,có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
  • Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc theo năng lực
  • Văn hóa mở, được thể hiện năng lực bản thân, thử sức với nhiều vị trí không giới hạn
  • Du lich, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.
  • Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt.
  • Được làm việc trực tiếp với các lãnh đạo có tầm nhìn
  • Phát triển bản thân liên tục.

LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN UNIMORE

Điện thoại: 0973 883 283

Địa chỉ: LK 26-02 Khu nhà ở Ngô Thì Nhậm – P Hà Cầu – Q Hà Đông – Tp Hà Nội.

Email: info@unimore.vn